Tổng hợp 5 tủ đông trưng bày thực phẩm bền bỉ, giá luôn tốt

Tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh là thiết bị chuyên dùng trong các nhà hàng, siêu thị để bảo quản và trưng bày hải sản, thịt, cá giúp khách hàng dễ dàng quan sát. Cùng Fushimavina tìm hiểu 5 dòng tủ đông trưng bày thực phẩm trong bài viết dưới đây!

1. Tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh là thiết bị gì?

Tủ đông trưng bày thực phẩm là thiết bị lạnh công nghiệp chuyên dụng, tích hợp 2 trong 1 công năng tiện lợi, vừa dùng để bảo quản, vừa để trưng bày các loại thực phẩm. Nền nhiệt độ của tủ thường dao động từ -18 độ C – -22 độ C. Sản phẩm với cánh kính tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong, thường được tìm thấy phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng… chuyên dùng để bảo quản, trưng bày thực phẩm đông lạnh, thu hút khách hàng.

Vừa Dùng Để Bảo Quản, Vừa Để Trưng Bày Các Loại Thực Phẩm

Tủ trưng bày hàng đông lạnh tích hợp 2 trong 1 công năng tiện lợi

1.1 Phân loại tủ trưng bày hàng đông lạnh

Thị trường có đa dạng các dòng tủ trưng bày hàng đông lạnh với dung tích, công suất, kiểu dáng khác nhau. Các nhà sản xuất thường phân loại thành 2 dòng sản phẩm chính như sau:

  • Tủ đông đứng: Tủ cấp đông trưng bày có dạng đứng, giống như chiếc tủ lạnh dùng trong gia đình, cánh mở phía trước. Tủ được phân thành nhiều tầng, mỗi tầng sẽ là một ngăn riêng biệt, giúp người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm bảo quản mà không lo chồng chất thực phẩm gây biến dạng.
  • Tủ đông nằm: Tủ có thiết kế dạng nằm, cánh kính kéo sang, thường có 1 ngăn hoặc 2 ngăn, tích hợp các giỏ treo có thể tháo rời. Thiết kế không gian bên trong tủ rộng rãi và đựng được nhiều thực phẩm hơn so với các tủ đông đứng. Tuy nhiên, thực phẩm dễ bị chồng chất lên nhau, gây biến dạng.

Ngoài ra, tủ trưng bày hàng đông lạnh còn được phân chia theo số ngắn, số lít, dung tích… Có đầy đủ các sản phẩm phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh từ nhỏ đến lớn của khách hàng.

Phân Loại Tủ Trưng Bày Hàng Đông Lạnh

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh có dạng tủ đứng và tủ nằm   

1.2 Lợi ích bạn sẽ nhận được khi chọn mua tủ đựng thực phẩm đông lạnh

Sở hữu một chiếc tủ đông trưng bày và bảo quản thực phẩm chuyên dụng sẽ giúp việc bảo quản thực phẩm của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, trưng bày những thức ăn tươi, ngon, thu hút khách hàng. Dưới đây là một số lợi ích bạn sẽ nhận được:

  • Bảo quản một lượng lớn thực phẩm: So với các dòng tủ đông, tủ lạnh thông thường, thiết bị bảo quản, trưng bày thực phẩm chuyên dụng này thường có dung tích, kích thước lớn hơn rất nhiều. Từ đó giúp bạn bảo quản được một số lượng lớn thực phẩm, duy trì nền nhiệt độ thích hợp.
  • Linh hoạt trong việc phân loại, bảo quản thực phẩm: Đa phần các dòng tủ trưng bày thường có 2 ngăn đông – mát, giúp người dùng linh hoạt trong việc bảo quản thực phẩm. Ngăn mát thường có dải nhiệt độ từ 0 – 10 độ C, giúp bảo quản rau, quả, nước uống. Còn ngăn đông thường có dải nhiệt độ từ -18 độ C – -22 độ C giúp cấp đông thịt, hải sản… nhanh chóng.
  • Bảo quản thực phẩm lâu dài: Các thiết bị tủ đông trưng bày chuyên dụng có khả năng bảo quản thực phẩm lâu dài nhờ khả năng làm lạnh sâu, nền nhiệt độ thấp, ức chế sự phát triển của vi khuẩn.
  • Thu hút khách hàng: Thông qua mặt kính cường lực, khách hàng dễ dàng quan sát và bị thu hút bởi những thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn được trưng bày phía bên trong tủ, tạo hiệu ứng bán hàng tốt.

Lợi Ích Bạn Sẽ Nhận Được Khi Chọn Mua Tủ Đựng Thực Phẩm Đông Lạnh

Tủ trưng bày và bảo quản thực phẩm giúp trưng bày thức ăn tươi, ngon, thu hút khách hàng

2. Top 5 tủ đông trưng bày thực phẩm được ưa chuộng nhất

Mời bạn cùng tìm hiểu 5 dòng tủ trưng bày hàng đông lạnh được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay:

2.1 Tủ đông Alaska

Tủ đông Alaska được thiết kế bắt mắt nhờ hệ thống kính cong và trong suốt, giúp thực phẩm được trưng bày trong tủ trở nên bắt mắt. Hệ thống block máy cao cấp cho khả năng làm lạnh nhanh, kết hợp với dàn lạnh làm bằng đồng 100% dễ dàng bảo hành, bảo trì.

Tủ đông thực phẩm Alaska sử dụng gas làm lạnh là gas R134A và gas R600a giúp bảo vệ môi trường. Hai loại gas này được đánh giá là thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Tủ Đông Alaska

Hệ thống kính cong dễ dàng quan sát

2.2 Tủ đông Hòa Phát

Tủ Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền tự động của Italia. Với hiệu suất làm lạnh cao, tủ luôn duy trì độ lạnh ổn định nhờ lớp bảo ôn Polyurethane hiện đại, đạt độ dày tới 67mm.

Dòng tủ này còn được trang bị công nghệ Inverter thông minh giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa. Tủ đông Hòa Phát hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp bạn bảo quản thực phẩm trong điều kiện an toàn và đảm bảo vệ sinh.

2.3 Tủ đông Berjaya

Berjaya là thương hiệu thiết bị bếp công nghiệp quen thuộc mà chúng ta thường thấy tại các siêu thị, nhà hàng. Tủ đông trữ thực phẩm của Berjaya có dung tích lên đến 850 lít. 

Hệ thống cửa tủ trưng bày Berjaya được cấu tạo từ kính chịu lực kèm khả năng cách nhiệt cao. Việc này giúp tủ bảo quản thực phẩm ổn định và trưng bày thực phẩm đông lạnh hiệu quả hơn.

Tủ Đông Berjaya

Tủ trưng bày Berjaya cấu tạo từ kính chịu lực, khả năng cách nhiệt cao

2.4 Tủ đông Sanaky

Sanaky là thương hiệu tủ đông uy tín trên thị trường đã tồn tại từ rất lâu. Lòng tủ đông đựng thực phẩm Sanaky được cấu tạo bằng nhôm cùng một lớp sơn tĩnh điện. Các ngăn tủ làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu va đập tốt, giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng.

Tủ đông trưng bày Sanaky được ứng dụng công nghệ làm lạnh 360 độ hiệu quả, cánh kính cong sang trọng đẳng cấp. Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị thêm hệ thống bánh xe, giúp việc di chuyển và vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Tủ Đông Sanaky

Tủ đông trưng bày Sanaky ứng dụng công nghệ làm lạnh 360 độ hiệu quả

2.5 Tủ đông Sunhouse

Tủ đông Sunhouse đem đến khả năng bảo quản thực phẩm vượt trội với một số ưu điểm như sau:

  • Công nghệ Inverter thông minh, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm điện.
  • Dùng Gas R600a thân thiện với môi trường.
  • Lớp bảo ôn, cách nhiệt dày dặn, giữ lạnh cực tốt kể cả khi mất điện.
  • Đa dạng dung tích lựa chọn.
  • Tủ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khi vận hành.

Đặc biệt Sunhouse là thương hiệu có độ uy tín lớn. Mọi sản phẩm tủ đông lạnh công  tại đây đều được bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp.

Tủ Đông Sunhouse

Dòng tủ thông minh phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh

3. Kinh nghiệm mua tủ đông trữ thực phẩm chất lượng

Sau đây là một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được một chiếc tủ trưng bày chất lượng cao:

3.1 Dung tích phù hợp

Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng sau đó lựa chọn tủ đông đựng thực phẩm có dung tích lớn hay nhỏ. Tùy vào mô hình kinh doanh lớn hay nhỏ để quyết định lựa chọn dung tích và công suất của tủ đông trưng bày.

Dung Tích Phù Hợp

Chọn tủ đựng thực phẩm có dung tích phù hợp

3.2 Chọn mua dòng tủ thông minh, tích hợp nhiều tính năng

Lựa chọn các dòng tủ tích hợp nhiều tính năng thông minh, hữu ích sẽ giúp bạn thuận tiện hơn và an toàn trong quá trình sử dụng. Một số tính năng thông minh mà tủ nên có như:

  • Bảng điều khiển thông minh: Giúp kiểm soát và điều chỉnh tối ưu hơn, không lo thất thoát về điện năng.
  • Có lỗ thoát nước: Dễ dàng vệ sinh khi giã đông và không bị đọng nước thải.
  • Trang bị khóa an toàn: Hạn chế tình trạng trẻ nhỏ vô tình mở tủ, gây thất thoát nhiệt.
  • Có bánh xe: Hỗ trợ cho việc di chuyển, nhất là đối với tủ có dung tích và trọng lượng lớn.

3.3 Chọn mua từ các đơn vị uy tín

Đơn vị phân phối uy tín cũng là yếu tố then chốt quyết định chất lượng của sản phẩm. Bạn nên chọn mua tủ của những thương hiệu lớn có chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng, an tâm hơn trong quá trình sử dụng lâu dài.

Chọn Mua Từ Các Đơn Vị Uy Tín

Chọn thương hiệu tủ uy tín, hình thành lâu năm

Trên đây là thông tin về 5 mẫu tủ đông thực phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại bên dưới để Fushimavina giải đáp thêm nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *