Chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền:
Fushima Đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi Fushima, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ họ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Fushima Đảm bảo.
Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên tinh thần hợp tác của bên mua và bên bán.
Fushima luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Fushima.
Fushima luôn theo dõi phản hồi của Người bán trong từng trường hợp và toàn quyền ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền của Người mua.
Người bán và Người mua cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
Chính sách bảo mật thông tin cá nhân bao gồm:
1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin: tên công ty, của hàng, địa chỉ, mã số thuế, tên người mua (hoặc người nhận) và số điện thoại khách hàng… để hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm, bảo hành cho khách hàng
2- Phạm vi sử dụng thông tin: Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Công ty có thể công bố các thông tin cá nhân thu thập từ khách hàng cho bên khác như: các đại lý của chúng tôi, các dịch vụ tiếp nhận và giao sản phẩm,nhằm gửi sản phẩm đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất theo thông tin đơn hàng.
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: xác nhận thông tin đơn hàng,xác chuyển sản phẩm cho khách hàng,xác nhận thời gian giao nhận sản phẩm theo thông tin khách hàng,xác nhận địa điểm giao nhận sản phẩm…
3- Thời gian lưu trữ thông tin: Công ty sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi, trong quá trình khách hàng tạo đơn hàng hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp trong quá trình tạo đơn hàng.
4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Và Sản Xuất Kama
Chi nhánh Miền Bắc
Địa Chỉ: Thôn Quyết Tiến, Xã Vân Côn, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 02466875977
Chi nhánh Miền Trung
Địa Chỉ: Số 62 Nguyễn Văn Tạo, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline: 02366295568
Chi nhánh Miền Nam
Địa Chỉ: 106 Trần Thị Hè, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh
Hotline: 02862760596
5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
Khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline: 0983325784
6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Công ty sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ các đại lý, các bộ phận tiếp nhận đơn hàng và chuyển đơn hàng đến khách hàng theo thông tin đơn hàng. Trong một vài trường hợp đặc biệt, Công Ty có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. công ty cam kết tuân thủ cá quy tắc bảo mật thông tin cho khách hàng và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.