Chính sách hoàn trả
1. Thời gian yêu cầu trả hàng/hoàn tiền
Bạn có thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công
2. Lý do trả hàng/hoàn tiền
Bạn có thể yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Hàng nhận được bị thiếu/sai/bể vỡ/không hoạt động/khác mô tả/đã qua sử dụng/giả nhái
- Chưa nhận được hàng nhưng giao hàng đã cập nhật giao hàng thành công
- Chưa nhận được hàng sau thời gian giao hàng dự kiến
3. Bằng chứng cần cung cấp
Bạn cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được
Fushima có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng nếu:
- Bằng chứng bạn cung cấp bị mờ, nhòe, không thể hiện được tình trạng sản phẩm nhận được,…)
- Người bán khiếu nại yêu cầu của bạn và Fushima cần thêm bằng chứng để xem xét
4. Tình trạng của hàng trả lại
Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, nếu Fushima /Người bán đồng ý cho bạn trả hàng, bạn cần gửi trả hàng về Fushima /Người bán theo hướng dẫn qua email hoặc thông tin qua hotline của Fushima
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, bạn lưu ý:
- Đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa của Fushima
- Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có)
- Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng
Fushima khuyến khích bạn chuẩn bị thêm các bằng chứng sau để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần:
- Bằng chứng giao/nhận hàng với đầy đủ các thông tin: đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, tên Người gửi/Người nhận, số điện thoại liên hệ và địa chỉ giao hàng.
- Video clip quay lại quá trình đóng gói hàng gửi trả
- Các bằng chứng khác thể hiện thỏa thuận gửi trả hàng giữa bạn và Người bán (đặc biệt trong trường hợp bạn sử dụng phương thức gửi hàng là Tự sắp xếp).
5. Phí trả hàng
- Bạn cần trả trước phí trả hàng cho đơn vị vận chuyển, sau đó gọi vào hotline: 0983.325.784 để thông báo
- Fushima sẽ hỗ trợ bạn hoàn trả hang hóa và các giải đáp các thắc mắc mà bạn gặp phải.