Tủ cấp đông mini loại nào tốt? Top 8 dòng tủ đáng mua nhất năm 2024

Tủ đông mini là các dòng tủ đông có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và phù hợp với những mô hình kinh doanh nhỏ. Vậy tủ cấp đông mini loại nào tốt? Hãy cùng Fushimavina tìm hiểu 8 dòng tủ đông mini đáng mua trong bài viết sau!

1. Tủ đông mini loại nào tốt? Top 8 tủ cấp đông mini đáng mua nhất năm 2024

Cùng Fushimavina tìm hiểu 8 dòng tủ cấp đông mini sau đây:

1.1 Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1N

Nội dung Đặc điểm
Loại tủ Tủ dáng đứng
Kích thước 56 x 59 x 87 (cm)
Số ngăn 1 ngăn đông
Dung tích 107L
Chất liệu làm lạnh Đồng nguyên chất
Tính năng phụ Khoá an toàn, tay cầm, bánh xe

Sở hữu dàn làm lạnh bằng đồng nguyên chất, tủ đông Hòa Phát HCF 106S1N có khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ vào công nghệ làm lạnh sâu đa chiều, tủ có thể làm sâu thực phẩm đến -18 độ C, đáp ứng nhu cầu cấp đông thực phẩm, kể cả việc trữ đông sữa mẹ.

Hệ thống cách nhiệt Cyclopentane thân thiện với môi trường kết hợp cùng lớp xốp cách nhiệt Polyurethane dày 62mm giúp dòng tủ này duy trì nhiệt độ hiệu quả. Trong trường hợp mất điện đột ngột, tủ có thể bảo quản thực phẩm tối đa 4 tiếng với điều kiện không mở cửa tủ.

Với kích thước nhỏ gọn và tiện lợi chỉ 56x59x87 (cm), tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1N sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình, mô hình kinh doanh nhỏ. Tủ giúp bảo quản thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Tủ Đông Mini Hòa Phát Hcf 106S1N

Dòng tủ bảo quản thực phẩm trong 4 tiếng sau khi mất điện

1.2 Tủ Đông Đứng Hòa Phát HUF 300SR1 

Nội dung Đặc điểm
Loại tủ Tủ dáng đứng
Kích thước 54,6 x 56,8 x 95,5 (cm)
Số ngăn 1 ngăn đông (4 ngăn nhỏ)
Dung tích 110L
Chất liệu làm lạnh Không xác định
Tính năng phụ Bảng điều khiển

Nếu bạn đang băn khoăn tủ cấp đông mini loại nào tốt, thì tủ đông đứng Hòa Phát HUF 300SR1 với dung tích 110 lít là một trong những gợi ý dành cho bạn. Thiết kế tủ dáng đứng gọn gàng, tiết kiệm diện tích phù hợp với những mô hình có không gian nhỏ hẹp.

Thiết kế đứng với 1 cửa mở, khoang chứa rộng rãi, bảo quản được đa dạng các loại thực phẩm khác nhau. Tủ có đến 4 ngăn riêng biệt, giúp việc bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn. Lòng tủ được làm từ chất liệu nhựa HIPS kháng khuẩn cao cấp, bền bỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

1.3 Tủ Đông Mini Nishu NTD-188S-New

Nội dung Đặc điểm
Loại tủ Tủ dáng đứng
Kích thước 58 x 56 x 84,5 (cm)
Số ngăn 1 ngăn đông
Dung tích 100L
Chất liệu làm lạnh Dàn đồng 100%
Tính năng phụ Bảng điều khiển, lỗ thoát nước, bánh xe, khoá an toàn

Tủ đông mini Nishu NTD-188S-New đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2008, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại của Nhật. Dàn lạnh được làm bằng đồng nguyên chất 100% giúp tiết kiệm đến 70% điện năng và bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài.

Thiết kế lòng tủ phẳng chống dính giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh và loại bỏ tuyết bám, đồng thời giảm thiểu tối đa hao phí nhiệt. Dòng tủ này có kích thước nhỏ gọn, được gắn bánh xe, giúp bạn di chuyển dễ dàng đến mọi vị trí mong muốn.

Tủ Đông Mini Nishu Ntd-188S-New

Tủ đông mini Nishu có bề mặt dễ dàng vệ sinh

1.4 Tủ đông Sanaky VH-1599HY

Nội dung Đặc điểm
Loại tủ Tủ dáng đứng
Kích thước 61,5 x 62 x 84,5 (cm)
Số ngăn 1 ngăn đông
Dung tích 150L
Chất liệu làm lạnh Đồng
Tính năng phụ Khoá an toàn, núm điều chỉnh

Với dung tích 150 lít, dòng tủ này phù hợp cho hộ gia đình hoặc các mô hình kinh doanh nhỏ. Thiết kế 1 cửa 1 ngăn đông mang đến sự đơn giản và tiện lợi. Phần thân tủ được làm bằng thép sơn tĩnh điện bền bỉ, đảm bảo độ bền cao và an toàn cho sức khỏe.

Tủ đông mini Sanaky VH-1599HY dễ dàng đạt mức lạnh tiêu chuẩn -18 độ C khi được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh 360 độ. Tủ được tích hợp 3 chế độ mát – đông mềm – đông cứng, phù hợp với nhiều loại thực phẩm và đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau.

1.5 Tủ đông mini Intercool Sanden SNH-0105

Nội dung Đặc điểm
Loại tủ Tủ dáng đứng
Kích thước 54,5 x 55 x 84,5 (cm)
Số ngăn 1 ngăn đông
Dung tích 100L
Chất liệu làm lạnh Đồng 100%
Tính năng phụ Khoá an toàn, đèn Led, Inverter

Sanden là dòng thiết bị lạnh đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đã và đang xuất khẩu hàng hoá đến 75 quốc gia trên thế giới. Tủ đông mini SNH-0105 đạt huy chương Hoàng Gia Thái Lan đến 3 lần, dòng tủ này được ứng dụng công nghệ Inverter thông minh giúp làm lạnh nhanh, khả năng làm lạnh sâu đến -28 độ C.

Sử dụng tủ đông mini Sanden giúp bạn tiết kiệm đến 40% chi phí điện năng, máy nén digital vận hành êm ái, khử mùi tốt và ngăn ngừa mọi vi khuẩn. Tủ được thiết kế với tính năng đông mềm dễ rã đông, trong trường hợp mất điện, tủ có thể bảo quản thực phẩm trong 100 giờ.

Tủ Đông Mini Intercool Sanden Snh-0105

Loại tủ phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh

1.6 Tủ đông mini Denver AS 286MDI

Nội dung Đặc điểm
Loại tủ Tủ dáng đứng
Kích thước 57 x 58 x 88,9 (cm)
Số ngăn 1 ngăn đông
Dung tích 100L
Chất liệu làm lạnh Đồng 100%
Tính năng phụ Khoá an toàn, bảng điều khiển, bánh xe

Tủ đông mini Denver được ứng dụng công nghệ Super Nano Ag+, thiết kế thành tủ dày dặn giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Sản phẩm có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tủ được thiết kế tay cầm có trang bị khoá, vô cùng an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Một số tính năng khác như bánh xe chịu lực, bảng điều khiển bên ngoài,.. giúp bạn di chuyển tủ một cách dễ dàng, tiện lợi trong việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1.7 Tủ đông mini Hòa Phát 2 Ngăn HCF 506S2N2

Nội dung Đặc điểm
Loại tủ Tủ nằm ngang
Kích thước 103 x 61 x 91 (cm)
Số ngăn 1 ngăn đông, 1 ngăn mát
Dung tích 200L
Chất liệu làm lạnh Nhôm
Tính năng phụ Khoá an toàn, bảng điều khiển, bánh xe, tay nắm

Tủ đông mini Hòa Phát 200L phù hợp với những mô hình như hộ gia đình, cửa hàng tạp hoá,.. Tủ được trang bị hệ thống kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, hạn chế trầy xước, tính thẩm mỹ cao. Viền kính được gắn thêm thanh nẹp giúp giữ nhiệt và hạn chế va đập.

Ủ Đông Mini Hòa Phát 2 Ngăn Hcf 506S2N2

Tủ đông mini Hòa Phát thiết kế viền kính cường lực chống trầy xước

1.8 Tủ đông mini Alaska BD-200C

Nội dung Đặc điểm
Loại tủ Tủ nằm ngang
Kích thước 72,6 x 63,2 x 82,5 (cm)
Số ngăn 1 ngăn đông
Dung tích 200L
Chất liệu làm lạnh Đồng
Tính năng phụ Khoá an toàn, bảng điều khiển, bánh xe, lỗ thoát nước

Tủ đông Alaska có lòng tủ được làm bằng nhôm an toàn, bền bỉ, chống oxy hoá tốt và giúp tăng tuổi thọ của tủ. Công nghệ làm lạnh bằng quạt chống sốc hiện đại sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm một cách an toàn và hiệu quả.

Bảng mạch điều khiển thân thiện sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng. Tủ sử dụng gas R600A thân thiện, an toàn đối với người dùng và môi trường.

2. Kinh nghiệm chọn mua tủ cấp đông mini tốt, phù hợp với nhu cầu

Sau đây là một số kinh nghiệm chọn mua tủ cấp đông chất lượng cao dành cho bạn:

2.1 Chọn dung tích tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Xem xét lượng thực phẩm bảo quản trong gia đình bạn là bao nhiêu để chọn loại tủ có dung tích phù hợp. Trên thị trường có các loại tủ đông mini từ 100 đến 200 lít. Việc mua dung tích quá cao sẽ gây hao phí điện còn nhỏ quá thì nếu nhu cầu tăng lên lại phải nâng cấp hoặc mua mới rất tốn kém.

  • Hộ gia đình có 1-2 người thì dùng tủ dưới 150 lít.
  • Gia đình, mô hình kinh doanh nhỏ thì nên chọn tủ đông có dung tích từ 150 lít – 200 lít và tốt nhất là có 2 ngăn.

Trong trường hợp bạn kinh doanh các mô hình lớn như nhà hàng, khách sạn, quán ăn.. cần cấp đông lượng lớn thực phẩm thì có thể cân nhắc việc đầu tư tủ đông công nghiệp. Tủ có dung tích từ 600L – 1800L chính hãng, bền đẹp, bảo hành dài hạn hãy liên hệ tới số hotline 0983.325.784 để được tư vấn.

Chọn Dung Tích Tủ Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Lựa chọn tủ đông có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng

2.2 Chọn tủ đông mini đứng hay tủ đông nằm ngang

Tủ nằm ngang thông thường sẽ lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn so với tủ đứng, việc lấy đồ lại không thoải mái và khó để vệ sinh. Tủ đông mini đứng thì dễ dàng thao tác hơn, diện tích đặt tủ sẽ chiếm ít hơn so với tủ ngang.

Tuy nhiên nhược điểm là tủ đứng thường tốn điện hơn tủ đông nằm ngang, không có không gian để bảo quản thực phẩm lớn và giá thành sẽ nhỉnh hơn tùy vào phân loại.

2.3 Chọn tủ đông Inverter thông minh

Hiện nay, tủ đông ứng dụng công nghệ Inverter làm giảm đi sự tiêu hao, giúp tiết kiệm điện từ 30-50%. Nhưng ngược lại, tủ đông thông minh giá sẽ cao hơn tủ đông thường.

Chọn Tủ Đông Inverter Thông Minh

Chọn tủ đông mini thông minh, tiết kiệm điện

2.4 Chọn chất liệu dàn lạnh dẫn nhiệt tốt

Có 2 loại dàn lạnh chính là dàn lạnh nhôm và đồng:

  • Dàn lạnh nhôm chi phí rẻ hơn so với đồng. Hiện nay, dàn lạnh nhôm có công nghệ phủ acrylic giảm khả năng ăn mòn và tăng tuổi thọ của tủ. Nhược điểm của loại này là làm lạnh kém mà mất thời gian khá lâu để tủ đạt nhiệt độ lý tưởng.
  • Dàn lạnh đồng có giá cao hơn nhôm, khả năng dẫn nhiệt cao, thời gian làm lạnh cực nhanh. Bên cạnh đó là khả năng chịu lực tốt, khi dẫn gas vào tủ đông thì dàn lạnh đồng là lựa chọn lý tưởng.

2.5 Chọn tủ đông mini sử dụng Gas R600a

Gas R600a, còn được gọi là Isobutane, là một loại khí hydrocacbon được sử dụng phổ biến trong các thiết bị điện lạnh, đặc biệt là tủ đông. Gas R600a cùng với Gas R134a được tích hợp cho nhiều loại tủ đông mini. Ưu điểm của Gas R600a:

  • An toàn khi sử dụng: Ít có khả năng gây cháy nổ hơn các loại Gas khác 
  • Thân thiện với môi trường: Gas R600a không chứa CFCs và HCFCs, do đó không gây phá hủy tầng ozone và có tác động thấp đến môi trường.
  • Khả năng làm lạnh rất tốt: Làm lạnh nhanh và sâu, tiết kiệm phần lớn điện năng.

Chọn Tủ Đông Mini Sử Dụng Gas R600A

Gas R600a an toàn cho người sử dụng, hạn chế cháy nổ

2.6 Chọn tủ đông mini có nhiều tính năng phụ đi kèm

Ngoài các tính năng chính ra thì điểm ưu điểm của tủ đông nằm ở các tính năng phụ kèm theo như:

  • Nút vặn dễ dùng và có đèn báo: Dễ thao tác và điều chỉnh.
  • Có khóa tủ: Phù hợp với nhà có trẻ em để bảo đảm an toàn và tránh việc bị mất đồ.
  • Gắn bánh xe: Giúp việc di chuyển dễ dàng hoặc đơn giản là để vệ sinh, lau chùi sàn.
  • Có lỗ thoát nước: Hạn chế đọng nước và dễ dàng vệ sinh.

2.7 Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn

Tủ đông là sản phẩm có giá trị cao nên việc có bảo hành và bảo trì hay không là rất quan trọng. Chế độ bảo hành tốt là từ 12 đến 24 tháng, có một số đơn vị lên tới 30 tháng. 

Điều này sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng, không quan ngại vấn đề hỏng hóc hay bảo trì, bảo dưỡng thiết bị. Hãy chọn đơn vị có đội ngũ bảo trì bảo hành uy tín, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. 

2.8 Chọn tủ có thương hiệu uy tín trên thị trường

Bạn nên mua tủ đến từ các thương hiệu lớn như Kangaroo, Hòa Phát, Sanaky,…để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh mua hàng giả, hàng nhái bằng việc mua ở các bên phân phối, siêu thị điện máy uy tín.

Chọn Tủ Có Thương Hiệu Uy Tín Trên Thị Trường

Chọn tủ đông đến từ các thương hiệu lớn, uy tín 

Trên đây là những thông tin Fushimavina đã tổng hợp lại, nhớ rằng bạn đã nắm được tủ đông mini loại nào tốt và kinh nghiệm chọn mua sản phẩm chất lượng. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ tìm mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *